Thứ bảy, 20/04/2024 - 11:20|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường tiểu học Xuân Đình

TRƯỜNG TIỂU HỌC XUÂN ĐÌNH HÂN HOAN ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2022-2023

Mùa lại thu rồi em thấy không,

Trời xanh như lọc nắng giữa dòng,

Khăn đỏ tung bay trong nắng mới,

Trang sách đang chờ bao ước mong.

Hôm nay, trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, kỷ niệm 77 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường. Chúng ta cùng tụ hội về đây, dưới mái trường thân yêu đón ngày khai trường với niềm vui náo nức.

Mùa lại thu rồi em thấy không,

Trời xanh như lọc nắng giữa dòng,

Khăn đỏ tung bay trong nắng mới,

Trang sách đang chờ bao ước mong.

Phía trước là bầu trời ước mơ rộng mở, là bảng xanh, phấn trắng, trang sách hồng đang chờ đón các em. Trong niềm vui hân hoan; Thầy và Trò vui mừng chào đón  119 em học sinh lớp 1 bước vào Trường Tiểu học Xuân Đình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dự và chúc mừng Lễ khai giảng tại trường Tiểu học Xuân Đình có đồng chí Đỗ Phan Khôi - Phó Giám đốc Trung tâm VH, TT&TT cùng đại diện l lãnh đạo ĐU-HĐND-UBND-UBMTTQ, Quỹ Tín dụng nhân dân xã Xuân  Đình.

 (Ông Đỗ Phan Khôi -Phó GĐNVH-TT&TT chúc mừng Khai giảng)       (Bà Kiều Thị Ba-Phó BTTT Đảng chúc mừng Khai giảng)

Năm học 2021- 2022 vừa qua được xem là năm học đặc biệt với 07 tháng học trực tuyến do diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19. Với phương châm “Tạm dừng đến trường, không dừng việc học”; thầy và trò trường Tiểu học Xuân Đình đã xây dựng và triển khai các phương án tổ chức dạy học, ứng dụng tốt công nghệ thông tin và đã có một năm học thành công. Nhà trường đã được UBND Huyện tặng giấy khen Trường tiên tiến cấp Huyện; 3 CB,GV đạt CSTĐ và 17 CB,GV,NV đạt LĐTT cấp Huyện.

Tại buổi lễ, trong bài phát biểu diễn văn Khai mạc; Thầy giáo Nguyễn Hữu Quý - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh chủ đề đề năm học 2022-2023: “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”; năm học tiếp tục thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua; tiếp tục đổi mới công tác quản lý, chỉ đạo dạy học theo định hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, tiếp tục đổi mới công tác kiểm tra đánh giá, đổi mới công tác bồi dưỡng nhầm nâng cao chất lượng đội ngũ. Nhà trường tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 và phấn đấu xây dựng trường đạt chuẩn Quốc gia năm 2023.

(Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Hữu Quý đánh trống Khai trường)

(Trao thưởng CBQL,GV,NV đạt thành tích, năm học 2021-2022)

*Một số hình ảnh tại buổi lễ Khai giảng:

 

\

 

lll

 

 

 

 

 

 

 

Ảnh và tư liệu: CB,GV,NV trường TH Xuân Đình

Lượt xem: 173
Tác giả: Trường Tiểu học Xuân Đình

Nội dung đang cập nhật...

Nội dung đang cập nhật...

Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Hôm qua : 9
Tháng 04 : 44
Năm 2024 : 552